วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การเซต ไมค์ หรือ stereo mix ใน Windows vista

- คลิ๊กขวาที่ไอคอนรูปลำโพง ด้านล่างขวาของหน้าจอ และเลือกที่ Recording

- จะมี Device ที่ ทำงานอยู่ แต่ส่วนที่ไม่ได้ทำงานมันจะไม่โชว์ เราจะต้องสั่งให้มันโชว์โดยการ คลิ๊ก ขวาที่พื้นที่ว่างสีขาว
และ ติ๊กถูก ในส่วนของ Device ที่ Disable และ ไม่ได้ทำงานทั้ง 2 อันเลย ดังรูป

- เราจะเห็น Device ทั้งหมด และจะมี Stereo mix ซึ่งถูก Disable ไว้
ดังนั้น เราจะต้องคลิี๊กขวาที่ Device และ Enable

- ขั้นต่อไป ไปที่ Properties แล้วเลือกระดับของ เสียงใน Level

- ก่อนที่จะเข้าไปเล่นในห้องของแคมฟรอก เราต้องไปตั้งค่า audio เลือก Device ของ Record ดังรูป

ปิ๊ง ป๊อง แค่นี้เราก็สามารถเปิดเพลงในแคมฟรอกได้แย้ววว อิอิ

Cradit http://charrylove.spaces.live.com/blog/cns!8690DD39DFB364D7!1540.entry

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น